Monday, May 3, 2010

தமிழ் கதை

என் பெயர் மல்லிக. என் கணவர் பெயர் ரமேஷ். இது என் வாழ்வில் நடந்த மறக்க முடியத் கதை. எனக்கு மூன்று வயதில் பையன் உண்டு. என் கணவர் ஒரு பேங்க்இல் மேனேஜர் ஆக வேலை பார்க்கிறார். நங்கள் புதிதாக வீடு கட்டி கொண்டு இருக்கிறோம். அவர் தினமும் வேளைக்கு போய் விடுவார். நான் தான் புது வீட்டு வேலைகளை பார்கிறேன்.

நான் தினமும் புடவை தான் கட்டுவேன். என்னுடைய சைஸ் 36. வாரத்திற்கு ஒரு முறை நங்கள் உறவு வைத்து கொள்வோம். ஆனால் எனக்கு செக்ஸ்யல் அதிக விருப்பம் உண்டு. ஒரு நாள் பில்டிங்கில் கம்பி வேலை நடந்து கொண்டிருந்தது. மாலை மூன்று மணி அளவில் நான் பில்டிங்கில் இருந்தேன். இரண்டு வாலிப பையன்கள் வேலை செய்து கொண்டிருந்தார்கள். அவர்கள் பெயர் சுந்தரம் மற்றும் சம்பத். என்னை அக்க என்று அழைப்பார்கள். நான் பில்டிங்கிஇன் பின்புறம் சென்று பார்த்து கொண்டு இருந்தேன். அப்பொழுது அவர்கள் உள்ளே பேசும் சதம் கேட்டது. அவர்கள் என்னை பற்றி பேசுகிறார்கள் என்று அறிந்தேன். என்ன பேசுகிறார்கள் என்று கவனித்தேன்.

அதில் சம்பத் சொன்னான், 'அக்கா குண்டி செம பெரிசுடா. பூசனிக்காய் சைசுல இருக்குடா. அவ புருஷன் தினமும் முலைய பெசைவன் போல தெரியுது. இவ குண்டிய தொட்டு பாக்கணும் போல இருக்குடா என்றான். அதற்கு சுந்தரம், வேண்டாம் டா. பெரிய எடம் . மாட்டிக்குவோம். நம்ம வேலைய பரு என்றான். அதற்கு சம்பத். டேய் அவ குண்டிய தினமும் நீதான் உத்து உத்து பாக்கிற. இப்ப யோகியன் மாதிரி பேசறே என்றான்.

பயமா இருக்குடா என்றான் சுந்தரம். அப்பொழுது சம்பத், டேய் அக்கவ பத்தி பேசுனா என் சுன்னி பெரிசகுதுடா என்றான். இங்க பாரு என்றான். நன் உடனே ஒளிந்து பார்த்தேன். அப்பா, இவ்வளுவு பெரிசா. நல்ல கருப்பு கலர்ல, நுனில மட்டும் செவப்பு கலர்ல இருந்துச்சு. அதை பார்த்த உடனே எனக்கு கீழ ஈரமா ஆய்டுச்சு. அப்பொழுது பயங்கர இடி இடித்தது. உடனே மலை பெய்தது.

நன் உடனே உள்ளே ஓடி வந்தேன். என்னை பார்த்தவுடன் சுன்னியை மறைத்து விட்டான். மலை அதிகமாய் பெய்தது. உள்ளே மலை கொட்டியது. அவர்களும் என் அருகில் வந்து நின்றார்கள். அபொழுது என் குண்டியில் எதோ உரசியது.
நன் மெதுவாக முன்னால் நகர்ந்து நின்றேன். மறுபடியம் என் குண்டியில் எதோ உரசியது. எனக்கு என்ன செய்வது என்றே தெரியவில்லை. உடம்பு நடுங்க ஆரம்பித்தது. வியர்த்து கொட்டியது. மயக்கம் வருவது போல் இருந்தது. இது வரை என் புருஷனை தவிர வேறு யாரன் என்னை தொட்டதில்லை. இது புதிதாக இருந்தது. எனக்கு என்ன செய்வது என்றே தெரியவில்லை. மெதுவாக உரசி கொண்டு இருந்த அது இபொழுது அழுத்தியது. எனக்கு தெரிந்து விட்டது அது சம்பத்தின் சுன்னி என்று. சுத்தியும் மலை பெய்தது. என்னால் வேறு எங்கும் நகர முடியவில்லை. அன்றைக்கு வேறு பிரேசியர் போடாமல் வந்து விட்டேன். வேறு இடத்துக்கு சென்றால் மலையில் நனைந்து எல்லாம் தெரியும். அதனால் அங்கேயே நின்று விட்டேன். ஜட்டியும் போடவில்லை. அகவே அவன் சுன்னி மெதுவாக உள்ளே போனது. அவன் அப்படியே நின்றான். அவர்கள் இருவரும் எதோ பெசிகொல்வது கேட்டது. அவனுடைய சுன்னி சுடு எனக்கு தெரிந்தது.

என்னால் அடக்க முடியவில்லை. எனக்கும் புண்டையில் கசிய ஆரம்பித்தது.

அவன் மெதுவாக நெருங்கி வர ஆரம்பித்தான். அவன் மூச்சு காது என் கழுத்தில் பட்டது. அவன் மெதுவாக பேச ஆரம்பித்தான். 'நல்ல மலை அக்க என்றான்.' நானும் ஆமா சம்பத் என்றேன். வீட்டை பத்தி பேசினவன் திடிரென்று அக்க உங்க புடவையில் கொஞ்சம் என் தலைய மூடி விடுங்க அக்கா என்றான். இப்போது சுந்தரமும் வந்து விட்டான். அக்கா மலை நல்ல பெய்யுது. உங்க புடவையை கழட்டி நாம எல்லாரும் போதிக்கலாம் என்றான். அவன் சொன்னது போல மலை அதிகமாய் பெய்து குளிர ஆரம்பித்தது. எனக்கு என்ன சொல்வது என்றே தெரியவில்லை. நான் யோசித்தேன். அவன் என்னை பார்த்து. ஏன் யோசிகிறீங்க என்றான். நான் சொன்னேன், உள்ள பிரேசியர் போடல. அதனால்த யோசிக்கிறேன் என்றேன். உடனே அவன் முகத்தில் ஒரு ஷாக் வந்தது. உடனே சிறிது கொண்டு பரவல்ல அக்க. இந்த காலத்துல யார் அதை எல்லாம் போடறாங்க. என்று சொல்லி விட்டு அவனே என் தொப்புளுக்கு கீழ கையை விட்டு என் புடவைய அவிழ்த்து விட்டான். நான் வெறும் பாவாடை ஜாக்கெட் மட்டும் அணித்து நின்றேன். அதில் என் கம்பு அப்படியே தெரிந்தது. இருவரம் அதையே பார்த்து கொண்டிருந்தார்கள். என் வலது பக்கத்தில் சம்பத்தும் என் இடது பக்கத்தில் சுந்தரமும் நின்று கொண்டு என் புடவையை மூன்று பேருக்கும் போர்வையை போர்த்தினார்கள். அவர்கள் இருவரின் உடலும் என் உடலோடு உரசினது. அவர்கள் எதோ பேசி கொண்டு இருந்தார்கள். சம்பத் கேட்டான். அக்கா பிரேசியர் மட்டும் தான் போடலைய. இல்ல ஜட்டியும் போடலைய என்றான். நான் எதுக்கு கேக்கறே என்றேன். இல்ல அக்கா ரொம்ப குளிருது அதன் கேட்டேன் என்றான். நான் ஜட்டியும் போடல என்று சொன்னேன். சிறிது நேரம் கழிது என் வலது குண்டியில் ஒரு கையும் என் எடது குண்டியில் ஒரு கையும் தடவினது. எனக்கு மூச்சு வாங்க ஆரம்பித்தது. மெதுவாக என் பாவாடை தூக்க படுவதி உணர்ந்தேன். எனக்கு பயமாக இருந்தது. அப்படியே ஓடி போகலாமா என்று தோன்றினது. அனல் என்னால் முடியவில்லை. பிறகு என் வலது முலையில் சம்பத்தின் முழங்கை உரசியது. அவன் கேட்டான் அக்கா உங்க சைஸ் என்ன என்றான். நான் கேட்டேன் ' என்ன சைஸ்?' அவன் சொன்னால் உங்க முளை சைஸ். எனக்கு ஷாக்-ஆ இருந்தது. எதுக்கு கேக்கறே என்றேன். இந்த சைஸ்-ல முளை நான் பார்த்ததே இல்லை என்றான். நான் 36 என்றான். பார்த்தா 40 மாதிரி தெரியுது என்றான். மெதுவாக என் முலைய அழுத்தினான். நன் என்ன பண்ற என்றேன். அக்கா நீங்க சொன்னது சரியான்னு பாக்கிறேன். என்றான். மெதுவாக அழுத்தி விட்டன. நான் வேண்டாம் என்றேன். அவள் அதை கண்டு கொள்ளவே இல்லை. சுந்தரத்தை பார்த்து சொன்னான். டேய் ஜாக்கெட்-எ கலட்டி பார்த்தான் கரெக்ட்-எ சைஸ் தெரியும் என்றான். உடனே என்னை கேக்காமலே என் ஜாக்கெட்-இ கலட்டி விட்டார்கள். என்னால் தடுக்க முடியவில்லை. என் உதடு மட்டும் வேண்டாம் வேண்டாம் என்று சொல்லி கொண்டிருந்தது. ஆனால் மனம் வேண்டும் வேண்டும் என்று சொன்னது. என் ஜாக்கெட்-இ கழட்டியதும் மலை காத்து பட்டு என் காம்பு விரைதாது. இரண்டு பெரும் அலைக்கு ஒரு முலையை பிடித்து பிசந்தர்கள். உடனே என் முளை பெரிதாக ஆரம்பித்தது. மெதுவாக குனித்து கம்பை சப்பினார்கள். நன் வேண்டாம் என்றேன். அவர்கள் கேட்கவில்லை. சிறிது நேரத்தில் என் பாவாடை அவிழ்த்து விழுந்தது . நான் முதல் முறையாக இரண்டு பேருக்கும் முன்பாக நிர்வாணமாக இ\நின்றேன். உடனே அவர்கள் இரண்டு பேருண் நிர்வாணமாக நின்றார்கள். மெதுவாக என் புண்டையை நக்கினான் சம்பத். சுந்தரம் என் குண்டியை விரித்து என் குண்டி ஓட்டையை நொண்டி விட்டு நக்கினான். எனக்கு சுகமாக இருந்தது. என் புருஷன் கூட இப்படி செய்தது இல்லை. பிறகு இரண்டு பெரும் என்னை சுவற்றில் குனிய வைத்தார்கள். சுந்தரம் என் குண்டியில் வைத்தான். நான் சொன்னேன். அங்கே வேண்டாம். முன்னாடி மட்டும் செய்யுங்க என்றேன். உடனே சம்பத் என் புண்டையில் விட்டான் . அப்பா என்ன சுகம். நல்ல அழமாக போனது. நன்றாக குத்தினான். நன் கேட்டேன். இதுக்கு முன்னை இப்படி பண்ணி இருக்கியா என்றேன். இல்லை அக்க இது தன பிரஸ்ட் டைம் என்றான். சுந்தரம் எனக்கு கீழ் குனித்து என் முலையை சப்பி பிசைந்தான். சம்பத் ஊது முடித்தவுடன் சுந்தரம் ஒத்தன். மலை விட்டது. எங்கள் அடிகளை அணித்து கொண்டோம். எனக்கு வெட்கமா இருந்தது. அவர்களிடம் சொன்னேன். இனிமேல் இப்படி செய்தல் வேலையை விட்டு தூக்கி விடுவேன், மேலும் என்னை கற்பழிக்க முயன்றதாக போலிசி-இல் சொல்லி விடுவேன் என்றேன். சரி என்றார்கள். ஆனால் அது மறுபடியும் தொடர்ந்தது. அதை அடுத்த பக்கத்தில் சொல்கிறேன்.

2 comments: